ดูหนังโป๊เล่นเสียวคนเดียวไม่สนุกอีกต่อไป ทำเป็น Only แฟนเพจดีกว่า

หนูเริ่มรู้สึกว่าการดูหนังโป๊ แล้วก็เล่นเสียวแบบเดิมชักไม่ค่อยสนุกแล้ว แฟนของหนูว่างั้นเดี๋ยวเราออกไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วก็ไปดูอะไรแบบแปลกใหม่กันบ้าง หนูก็คิดว่าก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีเราขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปเที่ยวกันสัก 1 วัน 1 คืน ก็ประมาณว่า 2 วัน 1 คืนอะไรแบบนั้นแหละ ใช้งบประมาณสัก 1,000 บาทก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี ว่าแล้วก็เก็บเงินที่เราสะสมเอาไว้ออกมาใช้เล็กน้อย เราเป็นคนที่ค่อนข้างประหยัดด้วยกันทั้งคู่ เราศีลเสมอกันก็เรียกว่าที่บ้านก็ไม่ได้ร่ำรวยทำทุกอย่างเก็บเงินเก็บทองเล็กน้อย เรียนไปด้วยทำงานในช่วงเย็นช่วงค่ำ ช่วยงานอะไรได้บ้างก็ทำทุกอย่างทั้งหมด วันละ 100 200 บาทก็เป็นเรื่องที่ดี ตอนนี้หนูรู้สึกว่าการที่หนูเป็นแฟนกับเขาน่าจะเป็นอะไรที่ เติบโตไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน หลายคนมักจะคิดว่าคนจนอย่างเราก็คงจะได้แต่เย็ดกัน มีลูกเต็มบ้านเหมือนกับคนอื่นทั้งหมด แล้วแฟนของหนูก็มีความคิดที่ค่อนข้างโตเป็นอย่างมาก เขาบอกว่าเรื่องแบบนี้ต้องเอาไว้หลังอายุ 30 ซึ่งปัจจุบันเราอายุเพียงแค่ 18 เท่านั้น

คราวนี้เราก็ขออนุญาตออกไปท่องเที่ยวด้วยกันนำเงินเก็บที่ได้ออกมาใช้กันบ้าง ออกไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดก็ได้อารมณ์เปลี่ยนแปลงไปอีกนิด หนูเป็นคนที่ตื่นตาตื่นใจกับสิ่งใหม่อยู่แล้ว และนี่ก็เป็นการเข้ามาในโรงแรมครั้งแรก เราหาโรงแรมที่ไม่ได้แพงมากนักราคาเพียงแค่ 350 บาท หนูเข้าไปในห้องก็รู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกัน มันคือโรงแรมม่านรูดที่แฟนของหนูก็หาข้อมูลมาแล้วก็ ได้ราคาที่ดีมีทุกอย่างที่มันตื่นเต้น สร้างบรรยากาศการเสียตัวเป็นอย่างมาก แล้วแฟนของหนูก็บอกว่าแบบนี้แหละที่เขาทำเป็นคนที่แฟนเพจกัน เขามาดูหนังโป๊ แล้วก็เล่นเสียวกัน หนูก็เริ่มคิดแล้วว่าการทำ Only Fanpage ก็ได้เงิน แล้วถ้าเราออกมาแบบนี้ก็คงจะเป็นอะไรที่แปลกดีเหมือนกัน ไม่นานนักหนูก็เริ่มรู้สึกอยากจะเล่นเสียวขึ้นมาทันที ทั้งที่ไม่มีการกระตุ้นจากการดูหนังโป๊หรือมีสิ่งเร้ายั่วยวนอะไรเลย หรือว่าสถานที่แบบนี้มันเป็นเอกลักษณ์ของมันอย่างนี้อยู่แล้ว แล้วเราก็ชวนกันไปล้างเนื้อล้างตัวอาบน้ำอาบท่าเล็กน้อย หลังจากนั้นหนูก็ออกมาดูดให้กับเขา แล้วแฟนของหนูก็เปิดทีวีมันมีหนังโป๊ออกมาให้เราดูจริงๆ ด้วย

ไม่นานเกินรอก็ได้เล่นเสียวร้องครางแบบที่หนูไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะแฟนผมบอกว่าการมาทำแบบนี้ไม่มีใครเขาสนใจกันหรอก ปกติเวลาที่เราดูหนัง x ด้วยกันในห้อง หรือทำอะไรกันก็จะไม่ค่อยมีเสียงดังมากนัก ครอบครัวคนอื่นจะได้ยินแต่ในวันนี้ แฟนของหนูก็เปิดเสียงให้ดังได้ยินชัดเต็มหู มันก็ยิ่งทำให้เราตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น แล้วแฟนของหนูก็แอบไปตั้งกล้องถ่ายเอาไว้แบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัว นี่แหละคือเป็นจุดเริ่มต้นที่หนูได้ทำ Only Fanpage ตอนนี้กลายเป็นว่าเราก็ปกปิดหน้าตาและหลายส่วนหลายอย่าง แถมหนูยังเอา Tattoo มาติดที่สะโพกให้ดูเหมือนเป็นรอยสักอีกด้วย มันยิ่งทำให้คนอื่นไม่รู้อะไรกับตัวเราเลยแถมยังมีรายได้หลักหมื่นในแต่ละอาทิตย์ แบบนี้ไม่ให้ดีต่อใจของเราทั้งสองคนได้อย่างไร